madaotaydu.vn – bạn có thường cảm thấy choáng ngợp vì chưng số lượng các bước mà bạn có, hay bạn thường trễ lịch hẹn? Hoặc có lúc nào bạn quên làm điều gì đó đặc biệt trong ngày? Đừng lo, những áp dụng dưới đây đó là chìa khóa đánh bay mọi vấn đề phiền toái này cho bạn!
*

Any.do là áp dụng quản lý các bước hoàn hảo với tương đối nhiều tính năng khá nổi bật so với các ứng dụng tương tự khác. Với Task & To-do danh mục - Any.do bạn chỉ việc lên lịch những công việc, áp dụng sẽ auto sắp xếp chúng một cách khoa học, không những thế bạn còn tồn tại thể thiết lập cấu hình các thư mục công việc cá biệt chẳng hạn như các quá trình trên công ty, công việc ở nhà, sinh nhật,.. Dễ dàng dàng làm chủ hơn. Ứng dụng được thiết kế với đẹp, giao diện ví dụ và có chức năng đồng bộ các ghi chú trên nhiều thiết bị không giống nhau.

Bạn đang xem: Ứng dụng lịch làm việc

Tải ứng dụng tại đây.

2. Asana


*

Asana là ứng dụng cung cấp thực hiện dự án thịnh hành với nhiều công dụng ưu việt được không hề ít công ty ưu tiên sử dụng trong công việc. Ứng dụng là công cụ hoàn hảo và tuyệt vời nhất khi thao tác theo team và hoàn toàn miễn phí cho những nhóm từ 15 thành viên trở xuống. Asana mang đến cho người sử dụng toàn bộ những vẻ ngoài cơ bản, tác dụng và thông minh tốt nhất trong công tác quản lý và một môi trường thiên nhiên làm việc chuyên nghiệp hóa qua những không khí (workspace) riêng cho từng team dự án công trình với vừa đủ tên dự án, thời gian phải hoàn thành, trình tự ưu tiên công việc. Asana còn chất nhận được người thực hiện theo dõi tiến độ các bước trên tablet, điện thoại thông minh hay laptop để bàn hoặc thêm vào mọi bình luận, file thêm kèm, ghi chú, inbox … một cách hết sức linh hoạt để sở hữu thể cập nhật và kiểm soát tính hiệu quả của quá trình một phương pháp nhanh chóng, chi tiết hơn, đồng thời bức tốc sự tương tác giữa những thành viên trong đội dự án.

Tải vận dụng tại đây.

3. Google Keep


*

Google Keep là một trong những công cố kỉnh ghi chú đối kháng giản, thanh thanh của Google. Tín đồ dùng hoàn toàn có thể dễ dàng ghi nhanh đa số ý tưởng xuất hiện thêm trong đầu và hồi tưởng lại thuận lợi cho dù ai đang ở bất kể đâu với Google Keep. Ứng dụng còn được cho phép tạo hạng mục liệt kê, chế tạo ra ghi chú bằng giọng nói hay chụp một bức hình ảnh và chú thích tương ứng. Hơn nữa nó còn cho phép đặt lời nhắc dựa trên vị trí và khung thời hạn để hiển thị đông đảo gì nên làm phụ thuộc các tùy chỉnh cấu hình của người dùng. Ứng dụng có công dụng đồng cỗ giữa những thiết bị thuộc sử dụng ứng dụng này như điện thoại, PC, laptop bảng. Thật tiện lợi để bạn có thể lên kế hoạch bất kể nơi đâu!

Tải vận dụng tại đây.

4. Gtask


*

GTasks là một ứng dụng cai quản đơn giản và công dụng với đồng nhất hóa Google. Bạn có thể tùy chỉnh danh sách các bước cần làm, cấu hình thiết lập nhắc nhở, gửi trọng trách nhắc nhở cho chính mình bè, member trong mái ấm gia đình hoặc đồng nghiệp một cách gấp rút và luôn tiện lợi. Với “ bảo mẫu” – Gtask, bạn sẽ không lúc nào bỏ lỡ bất kỳ một nhiệm vụ nào mà lại còn hoàn toàn có thể ưu tiên triệu tập vào các bước quan trọng.

Tải vận dụng tại đây.

Xem thêm: Lời Chúc Tết Bố Mẹ Ý Nghĩa, Câu Chúc Tết Cha Mẹ Hay Mừng Năm Mới 2022

5. Microsoft to lớn Do


*

Sự thành lập của Microsoft To vì chưng đã chấp thuận đặt dấu chấm dứt cho apps nhắc vấn đề đinh đám Wunderlist. Microsoft To-Do cũng bởi đội ngũ Wunderlist thiết kế nhưng bao gồm giao diện nhỏ gọn hơn, văn minh hơn, kết phù hợp với một số chức năng thông minh để gợi ý, đưa tin về thời hạn hoặc hiển thị những bài toán chưa có tác dụng xong. Đặc biệt hơn, áp dụng này được tích hợp với Office 365 giúp cho người dùng dễ ợt kiểm tra lại nấc độ trả thành quá trình của mình từ điện thoại cảm ứng thông minh di động hoặc laptop để bàn.

Tải áp dụng tại đây.

6. Tasks: Astrid To-Do list Clone


Tasks: Astrid To do List Clone là 1 ứng dụng quản lý công việc hữu ích, cùng với giao diện được thiết kế với theo phong cách Material kiến thiết cùng làm việc sử dụng vô cùng solo giản. Ứng dụng cung ứng tính năng Taskers giúp đề cập nhở các bạn hoàn thành quá trình mọi lúc đầy đủ nơi. Ứng dụng đang xuất hiện phiên bạn dạng miễn phí tổn trên Google Play. Nhanh tay cài về nhé!

Tải áp dụng tại đây.

7. TickTick


TickTick là một ứng dụng khá dễ dàng nhưng kỹ năng làm vấn đề rất dũng mạnh mẽ. TickTick cho phép chúng ta cũng có thể kiểm soát các bước mỗi tích tắc đồng hồ. Nó khiến cho bạn tổ chức các nhiệm vụ của mình một phương pháp khoa học. Một số trong những tính năng của vận dụng này là đồng bộ hóa những nhiệm vụ trên rất nhiều thiết bị của bạn, lưu các nhiệm vụ giúp tín đồ dùng rất có thể tìm kiếm dễ dàng… Đây thực sự là một ứng dụng tuyệt vời và hoàn hảo nhất mà bạn nên cài mang lại thiết bị của mình.

Tải vận dụng tại đây.

8. Todoist


Với sự tin cậy và gạn lọc của sản phẩm triệu người dùng trên khắp vậy giới, Todoist là một ứng dụng thống trị hoàn hảo khiến cho bạn không bao giờ bỏ lỡ các nhiệm vụ đặc trưng của bạn dạng thân. Nó có tương đối nhiều các tính năng hữu ích ví dụ như lập mưu hoạch ví dụ giúp bạn nắm được trình tự công việc, thậm chí là cả lúc không online bạn cũng có thể lên danh sách nhờ đồng điệu hóa đám mây. Ứng dụng còn thu xếp danh sách công việc cần làm tác dụng với trọng trách con, trách nhiệm ưu tiên, dự án con cùng phân loại quá trình theo color (color-coded project) và bạn cũng dễ dàng dàng share kế hoạch, phân công công việc và bàn thảo cùng bạn bè, đồng nghiệp.

Tải ứng dụng tại đây.

9. Trello


Trello là hiện tượng quản lý các bước trực tuyến giúp bạn cũng có thể phân công, theo dõi tiến độ dự án hiệu quả. Thay vì yêu cầu mò mẫm trong núi thư điện tử trao đổi quá trình để tìm tin tức thì cùng với Trello bạn chỉ việc vài thao tác làm việc trực quan liêu là sẽ sở hữu được ngay thông tin mình cần. Bí quyết thức hoạt động vui chơi của nó là sẽ cho phép bạn tạo ra nhiều Board (ngầm hiểu là 1 dự án) với trên từng board đó các bạn sẽ tạo ra các list bài toán cần làm, trong mỗi list bài toán làm đó sẽ có nhiều quá trình cần cách xử trí để bạn quản lý từng câu hỏi làm. Đây rất có thể xem là ứng dụng có cách sử dụng độc đáo và dễ hiểu nhất hiện nay.

Tải áp dụng tại đây.

10. EverNote


EverNote là ứng dụng quản lý ghi chú trực quan, cung cấp cho mình địa điểm nhất cho vấn đề quản lý, nhập cùng trích xuất toàn bộ các nhiều loại ghi chú với đoạn văn phiên bản đã cắt một cách mau lẹ và thuận tiện với tính năng Smartsearch tiên tiến. EverNote thể giúp bạn làm chủ ghi chú, thời gian, công việc một cách công dụng và đồng thời phần mềm này rất có thể đồng bộ hóa giữa laptop và lắp thêm di động.

Hàng triệu người đã và đang dựa vào Evernote để tổ chức triển khai một cách gọn gàng và chấm dứt được nhiều vấn đề hơn. Vậy đâu là việc lựa chọn của bạn?