Tác phẩm điện ảnh mới khiến người xem thích thú với đa số nhân đồ dùng ngược đời, lạ lẫm so với tiểu thuyết gốc kinh điển "Tây Du Ký" của Ngô vượt Ân.

Bạn đang xem: Tây du ký: lạ truyện

Tây Du cam kết lạ truyện: Kiếp nạn vật dụng 82 là tác phẩm mới của điện ảnh Hoa ngữ, được đạo diễn khiếu Thú Dịch tè Tinh chuyển thể từ bỏ series phim hài Vạn vạn không ngờ tới. Nội dung của tòa tháp điện hình ảnh được xây dựng ngược lại tiểu thuyết kinh khủng - Tây Du Ký - của Ngô quá Ân.

Bốn thầy trò Đường Tăng vào phim mới khôi hài bởi vì ngược tính giải pháp với tiểu thuyết gốc.

Phim mới xây dựng ngược sản xuất hình, tính cách, âu phục và lời thoại của cả bốn nhân vật - Đường Tăng, Tôn Ngộ Không, chén bát Giới và Sa Tăng. Sư phụ Đường Huyền Trang trong phiên bản gốc vốn là tín đồ đạo mạo, chỉn chu, yêu thương đệ tử, có tâm vào sáng, một lòng tin vào Phật pháp cùng ngày đêm hy vọng mỏi quý phái Tây trúc thỉnh kinh. Trong lúc đó, Đường Tăng của bạn dạng mới ăn diện xuề xòa, không xem xét tới trang phục, nạp năng lượng nói khiếm nhã, không thương đệ tử, dễ vứt đường tu khi gặp mặt hoạn nạn và thậm chí tham ăn hơn hết Trư bát Giới.

Tôn Ngộ ko thay vì chưng tinh quái như bản gốc lại là kẻ ăn diện, chải chuốt, thích con trai, lắm lời, thích tranh cãi xung đột và hậu đậu trong những lúc mất pháp lực. Tuy nhiên, tính cách chủ đạo của anh là luôn luôn trừ gian khử bạo vẫn được giữ nguyên như bản gốc. Trư chén bát Giới không mập mập như truyện cũ mà lại gầy, có vẻ thư sinh còn Sa Tăng to và giỏi khóc nhè khi gặp gỡ hoạn nạn. 

Một cảnh thân hai nhân vật yêu nhau vào phim.

Lối làm ngược đời tăng hóa học hài đáng kể mang lại phim lúc được kết phù hợp với phong bí quyết hài nhảm. Các nhân đồ gia dụng trong phim luôn nói gần như câu nghe nhảm nhí, ngược với lưu ý đến thực của bản thân. Họ bông đùa, đùa cợt tưng tửng cốt để trêu chọc bạn còn lại. Tuy nhiên, trong bụng chúng ta không nghĩ về như vậy. Lời thoại, xử sự nhí nhố này vốn không còn xa lạ trong những phim hài của Châu Tinh Trì. Mọi chi tiết hài hước vào phim phần lớn hợp logic.

Xem thêm: Hướng Dẫn Cách Nhận Biết Iphone 5S Bản Quốc Tế Cũ Giá Rẻ 06/2022

Đằng sau phong cách hài nhảm là kịch phiên bản chặt chẽ, trình tự và các bất ngờ. Thực chất, chuyện thầy trò Đường Tăng gặp kiếp nạn trong phim chỉ là phần phụ. Nhà cửa mượn chuyện thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh để khéo đề cập một mẩu truyện mới chuyển phiên quanh tham vọng gia thế và tình yêu. Phim nói về cuộc tranh nhau một bảo bối chứa sức khỏe vô song giữa những yêu ma xuất sắc xấu lẫn lộn tại một ngôi làng mạc nọ - chỗ thầy trò Đường Tăng đi qua. Mẩu chuyện pha trộn nhuần nhuỵ và ngọt ngào giữa hóa học kiếm hiệp ma quỷ quái với hóa học ngôn tình.

Các màn hành vi trong phim tận dụng kỹ xảo.

Tây Du ký kết lạ truyện là phim trả tưởng. Rải số đông trong câu chuyện tranh giành ma lực với tình yêu lứa đôi là đông đảo pha hành vi được xử lý hoàn toàn bằng công nghệ vi tính. Các màn giao tranh giữa đại hiệp võ công và hồ ly hoặc thân Tôn Ngộ không và yêu tinh trong phim hầu hết dùng kỹ xảo thay vì chưng đánh đấm tuỳ thuộc thực. Lối làm hành vi trong những cảnh kịch tính này thỏa mãn nhu cầu người xem thích thú kiểu phim phép thuật hơn là đánh tay chân. 

Các diễn viên vào phim diễn xuất tròn vai trong sản phẩm đông nhân đồ gia dụng này. Bốn diễn viên Trần Bách Lâm, lưu lại Tuần Tử Mặc, Mike D. Angelo, Dịch tè Tinh khéo diễn, tương xứng với tính giải pháp của Đường Tăng khiếm nhã, Ngộ không ranh mãnh, Trư bát Giới sành ăn và Sa Tăng mít ướt. Siêu mẫu Cổ Linh nhằm lại ấn tượng với bạn xem bằng vai diễn nữ giới a đầu xinh đẹp, thông minh, ngang bướng và xứng đáng yêu. Trong lúc đó, phái nam diễn viên Bạch Khách chỉ chiếm thiện cảm bởi vai một tiểu hồ ly hậu đậu nhưng sau cuối hóa anh hùng.

Poster phim "Tây du ký lạ truyện: Kiếp nạn vật dụng 82".

Ấn tượng duy nhất trong phim là diễn xuất của a ma tơ Mã Thiên Vũ trong vai vị công tử có nội trung tâm giằng xé - chiêu mộ Dung Bạch. Vẻ điển trai, thơ ngây của phái nam diễn viên khiến cho người xem tuyệt hảo khi nhân thiết bị của anh chưa bị tà ma xâm nhập, còn đôi mắt sắc lạnh lẽo của phái mạnh diễn viên làm fan xem bị ám hình ảnh trong phần đa cảnh nhân vật trở thành kẻ ác. 

Mặc dù tác phẩm nhìn toàn diện hài hước, phim bị điểm trừ khi sử dụng quá nhiều lời thoại. Những nhân trang bị nói những hơn hành vi khiến bạn xem đôi lúc bị phân tán. Thành công cũng chính vì như thế mà phần nào sở hữu tính sân khấu hoặc truyền hình rộng là phim điện ảnh.