Phần mềm gửi tin nhắn Facebook là gì? bây giờ rất những doanh nghiệp đang gặp gỡ vấn đề trong lĩnh vực âu yếm khách sản phẩm và bán sản phẩm trực tuyến. Sau cùng Chatbot – phần mềm gửi tin nhắn fanpage facebook facebook vẫn giúp hàng trăm ngàn chủ shop trả lời tin comment, inbox của người tiêu dùng một giải pháp nhanh chóng, thuận tiện và ưu thế online 24/7 góp việc chăm sóc khách sản phẩm trở cần vô cùng hiệu quả. Trong nội dung bài viết này, ATP Academy vẫn tổng thích hợp các phần mềm gửi tin nhắn Facebook trường đoản cú động, lập cập và dễ dàng sử dụng.

Bạn đang xem: Ứng Dụng Facebook Messenger


Facebook tất nhiên sẽ không giúp đỡ phía chủ fanpage gởi tin nhắn hàng loạt đến người dùng trên Facebook. Do sao?

Đấy là vì hành đông gởi tin nhắn một loạt như vậy với trang Facebook là hành vi spam. Trừ lúc phía chủ fanpage dùng dịch vụ truyền thông marketing tin nhắn trang Facebook. Vậy làm sao để có thể gởi tin nhắn hàng loạt đến người sử dụng trên Facebook?

Khi đó các bạn cần dùng một ứng dụng, tool hỗ trợ được phát triển từ mặt thứ bố không phải Facebook. Và vào thời gian hiện tại có rất nhiều công cụ giúp đỡ bạn gởi tin nhắn một loạt mà không trở nên cho là spam.

Chính sách 24h của Facebook

Thứ nhất: Chỉ được gửi tin nhắn chatbot cho khách hàng hàng trong vòng 24h từ bỏ khi người tải hàng trao thay đổi với trang cá nhân.

Thứ 2: Sau 24h, tin nhắn Chatbot gửi cho khách hàng hàng phải thuộc 1 trong bốn loại tag:

Xác nhận sự khiếu nại (Confirmed event reminder): Thẻ này sử dụng để gửi cho người tiêu dùng hàng, dịch vụ cập nhật về một sự kiện nào đó mà người sở hữu hàng đã đăng ký nhận tin nhắn trước đó, như tin nhắn cập nhật sự kiện khai trương, giờ đồng hồ giấc khai trương,…Cập nhật một khi mua mặt hàng (Post purchase update): Đây là tin nhắn công nhận với người download hàng sau sự kiện cài hàng, như xác nhận giao dịch đã thành công hoặc Thông báo cho khách hàng hàng về hiện trạng vận tải của đơn hàng.Cập nhật account của khách hàng (Account Update): Tin nhắn thông cáo cho khách hàng hàng về những chỉnh sửa trên tài khoản, form đăng ký, đăng nhập thông tin của khách hàng. ví dụ tin nhắn Thông báo người cài đặt hàng đã hoàn thành form.Nhân sự tư vấn khách hàng (Human Agent): Thẻ này chất nhận được các tư vấn viên có thể tư vấn đòi hỏi của khách hàng. Lời nhắn này có khả năng gởi trong vòng 7 bữa sau tin nhắn từ khách hàng. mặc dù vậy, thẻ này vẫn đã trong tình trạng thử nghiệm nội bộ trang Facebook và không được đưa ra app ra bên ngoài.

Thứ 3: Mã API 1 lần cho khách hàng đã đk nhận tin nhắn (subscribe).

Nếu như trang cá nhân nào vi phạm điều này, rủi ro cao vẫn bị Facebook block page, xóa page vĩnh viễn.

Hiệu trái của remarketing bằng tin nhắn

Gửi tin nhắn một loạt trên trang cá nhân cũng như ads Tiếp thị lại trong tin nhắn của trang Facebook đều có những ưu điểm như sau:

Đối tượng mục tiêu đã từng có nhu cầu: người sở hữu hàng đã có nhu cầu, lưu tâm hoặc đang từng mua sắm chọn lựa thì new nhắn tin mang lại bạn. đây chính là những người rất mong mỏi chờ những chương trình khuyến mãi kèm theo từ các bạn để ra quyết định mua sản phẩm.Tiết kiệm bỏ ra phí: file khách hàng này mặc dù nhỏ nhưng hiệu quả mua sản phẩm lại cao, bởi vậy chi phí sẽ huyết kiệm so với việc Lựa chọn những khách hàng mới có quan trung khu đến sản phẩm.Tỷ lệ chuyển thay đổi tốt: đã quan tâm rồi thì họ đang ấp ủ ước muốn mua hàng. có khả năng ban đầu chúng ta chưa download được, nhưng một khi bạn remarketing kèm với đông đảo ưu đãi tuyệt vời thì họ sẽ dễ sở hữu lắm đấy.

Xem thêm: Giày Huyền Thoại Biển Xanh Giá Bao Nhiêu, Giày Huyền Thoại Biển Xanh


BizFly Chat là phương án xây dựng chatbot tự động nhằm thúc đẩy chuyển thay đổi số cho doanh nghiệp. BizFly Chat được phát triển và vận hành bởi công ty VCCorp.

Các dịch vụ theo gói BizFly nhiều loại từ không mất phí đến gồm phí.

Gói miễn phí: Dung lượng lưu trữ lên đến 10.000 subscribers nhưng BizFly còn KHÔNG GIỚI HẠN TÍNH NẲNG.Gói có phí: so với các doanh nghiệp quy mô khủng và cần nâng cấp số lượng user lưu giữ có khả năng tham khảo các gói phương án nâng cao chỉ còn 300.000VNĐ – 500.000 VNĐ. Nó là mức giá tốt nhất dành đến một sản phẩm chuyên nghiệp, hiệu quả, dịch vụ hỗ trợ tận tình từ bỏ các những người có chuyên môn hàng đầu.

2. ATP Care Pro

ATPCARE PRO là phần mềm cung ứng quản lý bán sản phẩm đa kênh. Giúp doanh nghiệp cai quản Fanpage, Zalo OA, Shopee, Instagram.. Một giải pháp dễ dàng.Đặc biệt chăm lo khách hàng bằng chatbot giúp đỡ bạn tiếp cận hàng vạn khách từng ngày với giá cả 0 đồng.

*


Hana Chatbot là nền tảng giúp bạn tạo Chatbot trang Facebook một cách dễ dàng. không chỉ vậy, đây chủ yếu là còn ứng dụng quản lý khách hàng trên kênh mạng buôn bản hội.


Bằng cách Kết hòa hợp với trang cá nhân, Hana sẽ góp bạn quản lý mọi thông tin về vòng đời của khách hàng đã trao trở qua lại hoặc mua sắm và chọn lựa ở shop bạn.


Nhờ đấy, liên kết với Chatbot, chúng ta tất cả thể bắt đầu bán lại hàng cho người mua hàng, dịch vụ này mà không thể tốn thêm khoản chi nào hết.