Dù tăng mạnh yếu tố đáng sợ trong suốt quy trình quảng bá, “Lật mặt: Nhà bao gồm khách” của Lý Hải thực tế vẫn chỉ tập trung vào nét hài hước đặc trưng như những tập trước.

Bạn đang xem: Lật mặt nhà có khách


Trailer bộ phim truyện "Lật mặt: Nhà tất cả khách" tòa tháp thứ tư của loạt phim điện ảnh "Lật mặt" do Lý Hải có tác dụng đạo diễn.

Thể loại:Hài hước, khiếp dịĐạo diễn:Lý HảiDiễn viên chính:Katleen Phan Võ, Jay Quân, Huy Khánh, Mạc Văn Khoa, Hoàng Mèo, Tú Trinh, Tiến NgôZing.vnđánh giá:7/10

*
Lật mặt: Nhà tất cả kháchlà tập thứ tư của loạtLật mặtdo Lý Hải làm đạo diễn.

Lật mặt: Nhà bao gồm khách luân phiên quanh một nhóm bạn chăm chụp ảnh cưới có Thông (Huy Khánh), Phương (Mạc Văn Khoa), Bình (Hoàng Mèo), Vy (Katleen Phan Võ) và người yêu cô nàng là Huân (Jay Quân).

Trong một lượt tìm bối cảnh cho khách, cả nhóm nhân tiện về viếng thăm quê của Vy tại một vùng rừng núi hoang sơ và kỳ bí. Căn nhà luôn luôn toát ra vẻ âm u với hầu như sự kiện rùng rợn khiến ai ai cũng nghi ngờ rằng em trai của cô là Hoàng (Tiến Ngô) sẽ qua đời.

Từ đây, mặt hàng loạt trường hợp dở khóc dở mỉm cười diễn ra, cùng dẫn đến chiếc kết đầy cảm xúc.

Gợi nhớ nhiều đến Tình bạn duyên ma

Lật mặt: Nhà gồm khách là tập thứ bốn thuộc loạt phim Lật mặt bởi vì Lý Hải thực hiện, nhưng gồm phần nội dung trọn vẹn độc lập. Sau thể loại hành vi và phiêu lưu, nam giới ca sĩ quyết định thử mức độ với đề tài kinh dị với dự án công trình mới nhất.

Những ai từng quan sát và theo dõi Pee Mak - Tình người duyên ma của điện ảnh Thái Lan hẳn sẽ nhận biết Lật mặt: Nhà có khách có không ít nét tương đương cả về phong thái xây dựng nhân vật, toàn diện nội dung, tình tiết, lẫn nút thắt cuối cùng.

*
Nội dung củaLật mặt: Nhà tất cả kháchrất dễ gây nên liên tưởng cho tác phẩm danh tiếng của điện hình ảnh Thái Lan.

Theo đó, cả nhị tác phẩm đều xoay quanh một đội nhóm bạn trở về viếng thăm nhà một thành viên, rồi phát hiện ra ở đó gồm ma. Bộ phim truyền hình của Lý Hải cũng dẫn dắt khán giả qua nhiều trường hợp “tung hỏa mù” để các nhân trang bị chính ngờ vực hết tín đồ này đến người khác là trực thuộc cõi âm.

Yếu tố kinh dị trong tầm đầu bộ phim truyện thực tế được xây đắp tương đối xuất sắc với toàn cảnh căn nhà u ám và mờ mịt và cũ kỹ. đông đảo tiếng hễ giữa đêm khuya tự sàn bên gỗ bọp bẹp hay mẫu xích đu để trong vườn cửa đủ khiến cho những ai yếu đuối tim cảm thấy rợn tóc gáy.

Song, khi “khách” bắt đầu những màn hù dọa cũng chính là lúc sự xứng đáng sợ dần tan biến. Những mảng miếng kinh dị trong phim còn cứng nhắc và rất có thể dễ dàng đoán trước. Lật mặt: Nhà bao gồm khách bây giờ khiến tín đồ xem đơ mình vì chưng tiếng đụng quá lớn, thay vị sự thấp thỏm hay kịch tính.

Xem thêm: Năm Chú Chim Cánh Cụt Nhỏ

Cái kết phim mặc dù có bất thần nhưng lại được phân tích và lý giải hơi nệm vánh. Kết quả là thành phẩm trở bắt buộc phần nào đó thiếu đúng theo lý, và hoàn toàn có thể khiến khán giả giận dữ cảm thấy chưa thỏa mãn.

Yếu tố hài hước được đẩy mạnh

Bất chấp những nhược điểm kể trên, Lật mặt: Nhà có khách tạo điểm khác biệt ở mảng hài hước. Thay vì chưng chọc cười người theo dõi bằng phần đa câu thoại gượng gập gạo, tập phim giành thiện cảm dựa vào vô số trường hợp duyên dáng, mang hơi hướm của phim Châu Tinh Trì.

Mảng vui nhộn của bộ phim được thực hiện rất duyên dáng.

So cùng với phần ba, bộ phim lần này máu chế hẳn sự lê thê nhờ cắt bớt kiểu cảnh đấu khẩu không đề nghị thiết. Gần như mọi tình huống trong phim đều hoàn toàn có thể gây cười nhờ loạt hành động và biểu cảm nặng nề đỡ của dàn diễn viên.

Cách nhóm chúng ta trong phim đương đầu với nỗi sợ hãi ma hay nỗ lực tìm hiểu bí mật xung quanh tòa nhà của Vy phần lớn được khai thác triệt để một cách “lầy lội”. Màn tung hứng ấn tượng của Huy Khánh, Mạc Văn Khoa cùng Hoàng Mèo giúp cảm hứng phim trở cần liền mạch, và khỏa bao phủ được hầu như khuyết điểm khác.

Dàn diễn viên phụ hoàn toàn lấn át

Giống như Lật mặt: 3 quý ông khuyết, tác phẩm mới của Lý Hải liên tục được bộ ba nam diễn viên “giải cứu”. Thông, Phương và Bình như được đo ni đóng giầy cho Huy Khánh, Mạc Văn Khoa với Hoàng Mèo, với hầu như nét tính cách đặc thù đã tạo sự thương hiệu mang lại họ.

Dù quen mặt với người theo dõi truyền hình hay sân khấu hài, Hoàng Mèo vẫn là cái tên phần nào kia còn không quen trên màn ảnh rộng. Vai diễn Bình dại khờ và kém như “thỏ đế” của chàng trai mang đến rất nhiều tình huống dở khóc dở cười mang đến nhóm bạn.

*
Các diễn viên phụ vào phim trọn vẹn lấn át nhân đồ gia dụng chính.

Trong lúc đó, Mạc Văn Khoa thường xuyên phát huy được phong cách “vô duyên” sở trường. Sau khoản thời gian thành công với rất nhiều vai diễn, mà vừa mới đây nhất là trong Cua lại vợ bầu, danh hài “xấu lạ” tiếp tục mang đến cho người theo dõi những câu thoại đậm tính “đâm chọt”. Mỗi lần anh mở ra đều để lại vô số giờ cười cho người xem.

Thông của Huy Khánh tạm được xem như là gan góc và trưởng thành và cứng cáp nhất nhóm. Cơ mà không phải vì thế mà anh thua thảm kém chúng ta diễn vào khâu chọc cười nhờ tính biện pháp láu cá và lắm chiêu trò.

Tuy nhiên, hai gương mặt mới là Katleen Phan Võ cùng Jay Quân đó là những đôi mắt xích yếu đuối nhất bộ phim. Được dành riêng cho tương đối nhiều đất diễn nhưng bọn họ lại khiến người coi phải khước từ ngao ngán vày biểu cảm gương mặt cứng lag không cảm xúc, dù đang đau buồn, lo âu hay vui vẻ.

Đặc biệt, Vy là vai diễn đòi hỏi sức nặng trĩu nội tâm vị nhiều phân cảnh mô tả sự bi thương. Dẫu vậy màn diễn tả của đàn bà diễn viên Việt Kiều thiếu sức nặng nề trầm trọng. Không kể, việc lồng tiếng mang đến hai nhân vật dụng chính liên tiếp xảy ra tình huống “hình một đằng, âm một nẻo”.

Nhìn chung, Lật mặt: Nhà có khách vẫn sở hữu đủ tính vui chơi như ba tác phẩm cùng thương hiệu trước đó của Lý Hải với chất hài bình dân, duyên dáng. Đây cũng là một trong những phép thử xứng đáng hoan nghênh của giọng ca Trọn đời mặt em với thể các loại kinh dị.