Bài thơ bé xíu này bé xíu ơi hay bài thơ bé xíu này bé ơi được không hề ít phụ huynh phát âm cho bé bỏng nghe. Đây cũng là một bài thơ bên trong trường trình giáo dục và đào tạo mầm non. Dưới đấy là nội dung chi tiết của bài xích thơ cho bé xíu và giáo án xem thêm cho các cô

1. Nội dung bài xích Thơ nhỏ bé Ơi Mầm Non


*

*

Lời bài thơ nhỏ xíu ơi:

Bài thơ bé bỏng ơi

Bé này, bé nhỏ ơi!

Đừng chơi đất cát

Hãy vào bóng mát

Khi trời nắng và nóng to

Sau lúc ăn no

Đừng mang đến chân chạy

Buổi sáng ngủ dậy

Rửa mặt tiến công răng

Sắp đến bữa ăn

Rửa tay đã nhé!

Bé ơi, nhỏ xíu này…

Các vị bố mẹ cũng rất có thể tham khảo một vài bài thơ tuyệt cho bé nhỏ khác như Bài thơ cô giáo em hay Bài thơ mưa hay bài thơ các bạn mới siêu giỏi nha

2. Giáo án bài thơ bé ơi

Giáo án bài bác thơ cho các cô tham khảo

2.1 mục tiêu – yêu thương cầu

Kiến thức: con trẻ biết tên bài thơ, tên người sáng tác sáng tác, đọc thuộc thơ.Bạn đã xem: Giáo án bài xích thơ nhỏ xíu ơi

Kỹ năng: Trẻ phát âm diễn cảm bài xích thơ, hiểu được nội dung bài thơ và trả lời được các thắc mắc của cô.

Bạn đang xem: Giáo án lqvh: thơ “bé ơi”

Thái độ: Giáo dục trẻ biết giữ gìn gìn vệ sinh thân thể.

2.2 chuẩn chỉnh bị:

– Tranh minh hoạ nội dung bài thơ.

– Đàn ghi sẵn nhạc bài xích hát “Tay thơm tay ngoan”.

2.3 quy trình tổ chức hoạt động

* chuyển động 1: Hát cùng t/c về nội dung bài hát.

– Cô với trẻ cùng hát bài bác “Tay thơm tay ngoan”, gợi hỏi trẻ:

+ những cháu vừa hát bài bác gì? Bàn tay để triển khai gì?

+ Để nhị bàn tay luôn sạch đẹp nhất thì bọn họ phải có tác dụng gì?

Hoạt hễ 2: reviews và hiểu thơ mang lại trẻ nghe.

Xem thêm: Chiêm Ngưỡng Vẻ Đẹp Của 12 Hoa Hậu Đẹp Nhất Lịch Sử Hoa Hậu Thế Giới

– Cô gọi thơ mang đến trẻ nghe lần 1, hỏi trẻ em tên bài thơ?

– Cô hiểu thơ lần 2 kết hợp cho trẻ em xem tranh minh hoạ.

* Trích dẫn với đàm thoại về nội dung bài xích thơ:

– các con vừa được đọc bài xích thơ gì?

– bài thơ nói tới điều gì?

– Câu thơ “Bé này bé nhỏ ơi… khu đất cát” khuyên nhỏ xíu điều gì?

– vày sao không được nghịch đất cát?

– lúc cô cho các con chơi ở góc thiên nhiên thì các con phải làm những gì sau khi chơi?

– nếu như trời nắng to lớn thì yêu cầu làm gì? tại sao?

– Cô dạy các con ăn xong không được thiết kế gì? vị sao?

– Mỗi buổi sáng ngủ dậy cần phải làm gì?

– bây giờ chúng ta không những đánh răng vào buổi sáng sớm mà buộc phải đánh răng thời gian nào nữa?

– đang đến bữa ăn phải có tác dụng gì?

– Qua bài thơ các con đúc kết được bài học kinh nghiệm gì cho phiên bản thân?

* GDT: Biết bảo vệ, chăm sóc cơ thể mình, không chơi đùa nghịch với khu đất cát, khi nắng lớn hãy đùa ở láng mát, tỉnh dậy nhớ tấn công răng, rửa phương diện sạch sẽ, trước khi ăn lưu giữ rửa tay.

* hoạt động 3: Trẻ phát âm thơ.

– cho cả lớp gọi thơ thuộc cô 2 – 3 lần.

– đến trẻ đọc thi đua nhau giữa những tổ, nhóm, cá nhân.

– cho trẻ hiểu giọng hiểu to, giọng gọi nhỏ. Đọc luân chuyển theo tổ.

* hoàn thành hoạt động: Cho trẻ nghịch t/c “Mũi cằm tai” và gửi hoạt động

Các cha mẹ và những thầy cô rất có thể đăng ký kênh Youtube của shop chúng tôi để xem các truyện hay cùng thơ hay đến bé. Đăng ký kết Ngay