Có một sự thật ai ai cũng phải chính thức rằng, trong bối cảnh Internet và mạng xã hội phát triển to gan lớn mật như ngày nay, có khá nhiều những bạn kiếm tiền từ căn cơ Facebook. Bạn có thể đồng thời đảm nhiệm những vị trí không giống nhau ở một trang fanpage facebook trên Facebook như:

Administrator (Admin – cai quản trị viên)Editor (Biên tập viên)Moderator (Mod- bạn điều hành)Advertiser (Quản trị quảng cáo) hoặc Analyst (Quản trị thống kê).

Bạn đang xem: Đăng nhập với tư cách fanpage

Việc cai quản quá những fanpage vẫn dẫn đến những khó khăn trong việc âu yếm hiệu trái trang mà các bạn muốn. Trong bài viết này, tôi sẽ lí giải bạn một vài cách quản lý fanpage facebook một bí quyết hiệu quả, nhanh chóng.

Hãy cùng theo dõi nào!

Truy cập trang Facebook

Có nhiều phương pháp để truy cập vào trang Facebook, tùy vào nhu cầu và thói quen thì mỗi cá nhân sẽ lựa chọn 1 hay các cách riêng.

Để hiển thị danh sách những fanpage mà các bạn quản lý, bạn vào Pages Bookmarks. đa số trang link với tài khoản của bạn sẽ hiện ra. Trường đoản cú bảng này, bạn có thể đi tới trang mà bạn muốn nhanh chóng.


*
Mở list những fanpage mà bạn quản lý bằng phương pháp vào Pages Bookmarks

Nếu bạn có nhu cầu sử dụng fanpage facebook để like những trang Facebook không giống hoặc comment trên những bài bác viết, hãy singin vào Facebook bằng nick Fanpage ai đang quản lí.

Ngoài ra, các bạn còn rất có thể đăng nhập vào trang của mình bằng cách nhấn vào mũi thương hiệu trên thanh công thông báo, từ đây sẽ sở hữu lựa chọn Use Facebook as, hãy chọn trang mà bạn muốn sử dụng nhé!


*
Đăng nhập vào trang fanpage bởi lựa chọn Use Facebook as

Điều phía trang Menu

Ở đầu trang fanpage của bạn, sẽ sở hữu bảng menu điều hướng bao hàm những khả năng chính của Trang như Page – Messages – Notifications – Insights – Publishing Tools – Ad centre.

Menu này sẽ hiện ra dù nhiều người đang đăng nhập bằng tài khoản của bản thân mình hay thông tin tài khoản của Fanpage.


*
Điều hướng trang menu của Fanpage

Tôi sẽ đi sơ qua từng tác dụng này ngay bây giờ…

1. Khả năng Page

Khi nhấp vào Page, Facebook sẽ điều phối bạn về trang chính của Fanpage. Đây là hình ảnh mọi người tiếp cận khi truy vấn vào trang của bạn

2. Nhân kiệt Inbox

Tính năng Inbox (nhắn tin) giúp bạn tương tác với người dùng một phương pháp riêng bốn qua tin nhắn.

Có rất nhiều thiết đặt trong phần này, nó giúp buổi tối ưu cho vấn đề nhắn tin và quản lý fanpage, follow comment. Bây giờ Facebook còn links đến cả Instagram Direct, giúp bạn thuận tiện quản lí cả Instagram cùng Facebook (đặc biệt phù hợp cho phần đông ai gớm doanh bán hàng sản phẩm bên trên facebook).


*
Tính năng Inbox (nhắn tin)

Bạn rất có thể lựa chọn thiết lập và trả lời người tiêu dùng thông qua bảng Inbox này.

3. Bản lĩnh Notifications

Có thể nói Notifications (thông báo) cung cấp cho bạn một bản tóm tắt những người đã liên tưởng với fanpage facebook của bạn.

Khách hàng like bài đăng của chúng ta hay bình luận hoặc Check-in… vẫn hiện lên sống bảng này. Tương tự như khi chúng ta sử dụng tài khoản Facebook cá nhân. Để setup thông báo, các bạn hãy vào Setting bên góc phải. Ở đây bạn cũng có thể điều chỉnh những hoạt động mà bạn có nhu cầu được thông tin tới.


*
Tính năng Notifications (thông báo)

Ngoài ra, giả dụ có người dùng nào đó ao ước biết về địa chỉ cửa hàng cũng như thông tin của fanpage bạn, họ hoàn toàn có thể click vào rất nhiều dòng chữ như mặt dưới, ngay lập tức trong phần thông tin trang (About).


*
Thông tin trang (About)

Khi họ click vào, bạn sẽ nhận được thông tin trong phần Requests dưới Notifications.


*

4. Tính năng phân tích cùng với Insights

Insights là nơi biểu đạt phân tích fanpage facebook của bạn. Sự tăng trưởng cũng tương tự sự tương tác của người sử dụng của các bạn sẽ được diễn đạt ở đây.


*
Phân tích với Insights

Những số liệu này rất có thể giúp chúng ta đưa ra phương án cải tiến nội dung để tiếp thị thương hiệu, hình hình ảnh của công ty. Từ đó mê say thêm nhiều quý khách trên Facebook mua sản phẩm của chúng ta bạn.

Insights diễn tả những bài bác đăng được thân yêu nhất và cho bạn biết liệu những quý khách hàng này có phải là đối tượng người tiêu dùng bạn đang tìm kiếm hay là không (độ tuổi, giới tính với vị trí). Insights sệt biệt có ích khi bạn muốn chạy quảng cáo thành phầm trên Facebook.

Ngoài ra, chúng ta có thể tìm hiểu phương pháp mọi người tìm tới Fanpage bằng phương pháp nhấp vào Visits tab.

Xem thêm: Hình Ảnh Hài Nhất Việt Nam, Những Hình Ảnh Hài Hước Vui Nhộn Nhất Việt Nam

5. Hào kiệt Publishing Tools

Tính năng Publishing Tools (công gắng xuất bản) có thể chấp nhận được bạn tạo các bài đăng hoàn toàn có thể đăng tức thì, lên định kỳ sẵn nhằm bài hoàn toàn có thể đăng trong khoảng thời gian bạn muốn hoặc lưu giữ những phiên bản nháp thực hiện cho sau này.


*
Tính năng Publishing Tools (công rứa xuất bản)

Để đăng tâm trạng (status), hình ảnh, video, ưu đãi, sự kiện hoặc cột mốc, chúng ta có nhấp vào Published Posts và lựa chọn Create.

Để để lịch hoặc tạo phiên bản nháp, các bạn vào Scheduled Posts và nhấn Create. Thực hiện nút Drop-down sát bên nút Publish để định ngày giờ hoặc lưu lại thành bản nháp.


*

Bạn cũng rất có thể dùng Published Posts tab nhằm xem những số liệu đối chiếu của bài bác bạn sẽ đăng. Tài liệu này sẽ cho mình biết nấc độ liên hệ của từng bài xích để bạn có thể tạo Content cân xứng với thị yếu khách hàng hơn.

Cài đặt cấu hình trang

Cài để trang để giúp đỡ bạn điều hành và kiểm soát fanpage của mình công dụng hơn: từ năng lực hiển thị cho vai trò cai quản trị viên và các thứ khác.

Phần setup này nằm ở góc cần màn hình, Settings. Khi nhấp vào nút này, bạn sẽ được điều phối qua trang với những thông tin chính như bên dưới.


*
Cài đặt cấu hình quản lý trang facebook

Có những cài đặt thường được áp dụng như sau:

1. Setup cấu hình chung

Cài đặt chung được cho phép bạn định cấu hình hiển thị, tin nhắn, quyền lắp thẻ với kiểm duyệt phản hồi cho trang của mình.


*
Cài đặt cấu hình chung

Khi chúng ta ấn Edit, những lựa chọn sẽ hiện ra để các bạn lựa chọn.

2. Cập nhật thông tin trang

Khi bạn nhấn vào tab này, Facebook sẽ gửi hướng bạn đến cùng với Tab About. Các bạn sẽ có những lựa chọn cập nhật thông tin, hạng mục trang, vị trí, trình bày thương hiệu tương tự như nhiều phần không giống tùy vào loại trang và thành phầm mà bạn cung cấp trên Facebook. Tin tức càng đầy đủ, khách hàng trên Facebook sẽ càng tin yêu Fanpage của doanh nghiệp hơn.


*
Cập nhật tin tức fanpage

Để sửa những thông tin trong phần About này, chúng ta rê chuột tới các phần bạn có nhu cầu chỉnh sửa, nút Edit đang hiện ra.

3. Xác minh thuộc tính bài bác đăng

Trong phần thiết đặt thuộc tính, sẽ sở hữu được 2 lựa chọn giành riêng cho bạn: các bạn muốn nội dung bài viết thể hiện tín đồ đăng là trang fanpage của chúng ta hay là trang cá nhân. Nó sẽ hiển thị dưới vẻ ngoài là chiếc chữ nhỏ đầu bài xích đăng, sát phần thời gian.


*
Xác định thuộc tính bài xích đăng

Hầu hết công ty trên Facebook sẽ muốn nội dung bài viết được đăng với tư bí quyết là Trang Fanpage. Tuy vậy khi sửa đổi hoặc cập nhật bài đăng, bạn vẫn có thể quy thay đổi về trang cá nhân.

4. Thông báo có chọn lọc

Trong phần Notification Settings chúng ta cũng có thể xác định những hoạt động liên quan đến Fanpage cần thông báo và không phải thông báo.

Từ đây chúng ta cần loại bỏ những thông báo không đáng quan tâm, triệu tập vào những thông báo bạn cần. Vấn đề này giúp giảm thiểu sự việc không thể chất vấn hết khiến đầy thông báo.


*
Thông báo bao gồm chọn lọc

Việc chắt lọc thông báo hay là không ở Messages (tin nhắn Facebook) – Email với Text Messages (tin nhắn năng lượng điện thoại) này tùy vào số lượng tương tác bạn nhận được và câu hỏi bạn địa chỉ lại trong thời gian nhanh giỏi chậm. Và việc chọn nhảy hoặc tắt cơ chế thông báo này là tuỳ thuộc nghỉ ngơi bạn.

5. Thêm hoặc sửa đổi chức danh

Fanpage có không ít chức danh cho những người quản lí như Administrator (Admin – quản ngại trị viên), Editor (Biên tập viên), Moderator (Mod- người điều hành), advertiser (Quản trị quảng cáo) hoặc Analyst (Quản trị thống kê).

Page Roles Setting sẽ dễ dàng giúp chúng ta thêm người dùng vào trang Facebook và biến đổi chức danh của mình nếu cần thiết.

Lưu ý: Bạn nên làm trao quyền Admin Fanpage cho tất cả những người bạn tin cậy 100%. Chúng ta có nghĩa vụ và quyền lợi thêm, xóa và chuyển đổi vai trò của các người khác, ngay cả vai trò của bạn.

Kết luận

Như các bạn thấy đấy, Facebook gửi ra cho chính mình rất các tính năng, khí cụ và những thiết đặt tuyệt vời giúp quản lý Fanpage của người tiêu dùng một cách công dụng nhất. Vị thì, bạn còn chần chờ gì mà lại không thử áp dụng ngay những tính năng hữu ích này mang lại Fanpage của riêng bạn?

Hy vọng bài viết đã chấp nhận được bạn, và đừng ngại phân tách sẻ bài viết nếu chúng ta thấy có lợi nhé! Chúc chúng ta thành công!