Là một thủ quỹ, kế toán hay là 1 nhân viên văn phòng thì vấn đề tổng kết, thống kê các report của những ban bệ để mang ra nút quyết toán phù hợp trong từng tháng, từng quý là một trong việc làm cho thường xuyên.

Bạn đang xem: Cách gộp nhiều sheet thành 1 sheet trong excel


Và ví dụ là các bước này làm mất không hề ít thời gian của người tiêu dùng để có thể tổng thích hợp lại thành một tệp tin tổng kết rõ ràng đúng ko ạ?

Vâng, trường hợp như các bạn làm theo cách thủ công bằng tay thì quá trình nhập liệu sẽ khá lâu, và nhiều lúc sơ ý rất có thể gây không đúng sót dữ liệu, tác động nghiêm trọng tới những thành viên trong cùng công ty hoặc phòng ban mà các bạn làm việc.

Chính chính vì như thế trong bài viết ngày hôm nay, mình sẽ share với chúng ta cách tổng hợp, gộp nhiều file Excel thành một file duy nhất. Qua đó các chúng ta có thể ứng dụng những hàm nhằm thống kê kết quả này công việc, và quyết toán thu, bỏ ra của phòng ban mình trong một khoảng thời gian bất kỳ.

Xem thêm: Con Cháu Công Tử Bạc Liêu, Qua Đời, Ông Trần Trinh Đức

Do có khá nhiều phiên bạn dạng Excel khác nhau và đồ họa của phiên bạn dạng mới so với phiên bạn dạng cũ bao gồm hơi khác một ít nên mình đang chia bài viết ra làm 2 trường hòa hợp nhé. Trường hợp trước tiên là bạn áp dụng phiên bạn dạng Excel 2007 trở lên.


Mục Lục Nội Dung

I. Nối các file Excel thành một file tuyệt nhất (2007… 2021..)

I. Nối các file Excel thành một file tốt nhất (2007… 2021..)

Có những code để chúng ta có thể làm vấn đề này một biện pháp dễ dàng, ngơi nghỉ trong nội dung bài viết này mình sẽ trình bày với các bạn 3 cách để làm bài toán này một cách đơn giản và dễ dàng nhất.

Ví dụ mình tất cả hai danh sách File Excel như hình bên dưới, hiện nay mình buộc phải ghép thành một tệp tin Excel duy nhất nhằm việc đo lường và tính toán thống kê được hối hả và đúng chuẩn hơn.

Danh sách 1: Địa chi Đông Sơn, Hàm Rồng:


*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*
*

+ cách 8: Kiểm tra công dụng nào