Bữa phụ thường ra mắt vào các khung giờ như 8-9h sáng, 3-4h chiều với 8-9h tối, là khoảng thời hạn dễ gặp tình trạng đói cùng thèm ăn. Đừng lo, 10 một số loại thực phẩm dưới đây để giúp bạn đỡ đói nhưng không tăng cân.

Bạn đang xem: Ăn gì để giảm cân nhanh


*

4, trái cây tươi - Thực phẩm giảm cân hiệu quả

Trái cây tươi là thực phẩm quan trọng nhưng không hẳn loại quả nào cũng phù hợp. Tốt nhất bạn bắt buộc lựa chọn những loại quả ít ngọt cùng ít carbs để tránh tác động đến quy trình giảm cân. Một số trái cây như bưởi, táo, việt quất, dâu tây, cam, kiwi, dưa hấu, trái bơ… đều có hàm lượng năng lượng thấp, đựng nhiều vitamin, khoáng chất, giúp hạn chế cảm giác đói và thèm ăn.

*

6, Socola black giúp giảm cân hiệu quả

Một thanh socola đen nguyên chất cung ứng khoảng 90 calo, giúp giảm cảm giác thèm ăn uống trong thời gian dài. Không mọi thế, socola được cho là rất có thể giúp điều chỉnh hormone mệt mỏi và lượng đường trong máu, góp giảm nguy hại mắc bệnh dịch tim, một vài bệnh ung thư, viêm nhiễm với tiểu mặt đường tuýp 2.

Xem thêm: Cách Tạo Tiêu Đề Trong Word 2007, Hướng Dẫn Lặp Lại Tiêu Đề Trong Word Năm 2021

Lựa lựa chọn socola mang lại bữa phụ để giúp đỡ bạn bổ sung cập nhật các vi hóa học như chất xơ, magiê, các chất chống oxy hóa giúp bức tốc sức khỏe, hỗ trợ hoạt động tim mạch hiệu quả.

*

8, bánh mỳ đen - lương thực giúp giảm cân

Bánh mì đen được thiết kế từ 100% nguyên vật liệu lúa mạch đen gồm chứa hàm vị chất xơ cao cấp 4 lần cùng lượng calo thấp hơn 20% so với các loại bánh mì trắng. Vì đó, bánh mỳ đen là ưu tiên số 1 cho những người muốn sút cân, bởi đó là thực phẩm không đựng tinh bột. Hãy thử hưởng thụ một vài lát bánh mì đen nướng thuộc phô mai không nhiều béo, đảm bảo bạn sẽ thích món ăn nhẹ này.

*

11, Sinh tố protein

Nếu các bạn không ưa thích những món ăn uống khô nói trên thì sinh tố protein chắc chắn là một gạn lọc không thể quăng quật qua. Sinh tố protein nhà có tác dụng là một trong những cách thúc đẩy quá trình giảm cân lành mạnh. Chúng ta cũng có thể thêm trái cây, rau, giỏi thậm chí những loại hạt cùng bơ phân tử thơm ngậy vào lếu láo hợp để có một bữa ăn nhẹ giàu chất dinh dưỡng và đa dạng.

*

Trên đây là gợi ý 10 các loại thực phẩm giảm cân lành mạnh. Đừng làm lơ bữa phụ chỉ vì hy vọng giảm cân cấp tốc, hoàn toàn có thể sẽ bội phản tác dụng, khiến bạn stress và không hề năng lượng thao tác đấy. Chúc bạn sớm đạt được vóc dáng và mức cân nặng mong muốn!

Tài liệu tham khảo:

https://www.healthline.com/nutrition/29-healthy-snacks-for-weight-losshttps://www.eatingwell.com/article/77540/the-10-best-snacks-for-weight-loss/https://www.womenshealthmag.com/weight-loss/a19959160/best-healthy-snacks-for-weight-loss/